Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Facebook chính thức áp dụng giao diện mới



Trong tuần này, Facebook đã đích thân gửi thông báo tới những người dùng đang sử dụng giao diện Facebook mới về thời điểm kết thúc vòng đời của phiên bản giao diện cũ.

Theo đó, kể từ ngày 23/9 vừa qua, giao diện nền web cũ đã loại bỏ hoàn toàn, và chính thức thay thế bằng giao diện Facebook mới.Kể từ ngày 23/9 vừa qua, giao diện nền web cũ của Facebook đã loại bỏ hoàn toàn, và chính thức thay thế bằng giao diện Facebook mới. (Ảnh: Android Police)


Điều này đồng nghĩa, người dùng đã không còn có thể tiếp tục sử dụng giao diện cũ của Facebook, trong khi giao diện mới sẽ trở thành mặc định và không thể thay đổi trong cài đặt. Trước đó, Facebook vẫn cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa 2 phiên bản chỉ bằng một nút bấm.

Theo Facebook, giao diện mới tập trung vào những nội dung mà nhiều người dùng quan tâm, đó là mục 'Sự kiện' và các nhóm mà người dùng đã tham gia. Phần tiện ích, bảng tin cũng được thiết kế lại, khung chat cũng lớn thay vì nhỏ gọn ở bên phải như phiên bản cũ.Người dùng đã không còn có thể tiếp tục sử dụng giao diện cũ của Facebook, và không thể thay đổi trong cài đặt. (Ảnh: Facebook)

Dù mang đến nhiều thay đổi nhưng giao diện mới của Facebook lại bị không ít người lên tiếng phàn nàn, phần vì phải làm quen lại từ đầu, phần vì giao diện mới xuất hiện nhiều lỗi vặt.

Theo đó, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết, giao diện mới của mạng xã hội này xảy ra tình trạng giật lag sau khoảng thời gian ngắn sử dụng, điều này bắt buộc người dùng phải tải lại trang mới có thể sử dụng lại mượt mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách sử dụng Messenger mà không cần Facebook

   Có thể sử dụng Facebook Messenger mà không cần Facebook không? Câu trả lời là có.  Ngay cả khi bạn muốn hoàn toàn “thoát khỏi” mạng xã hộ...